วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

When you're gone เนื้อเพลงแปลไทย

เพลง When you're gone

ศิลปิน: Avril Lavigne

อัลบั้ม: The Best Damn Thing



I always needed time on my own
ฉันต้องการเวลาของฉันเสมอ
I never thought I'd need you there when I cry
ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องการคุณในเวลาที่ร้องไห้
And the days feel like years when I'm alone
และแต่ละวันก็ผ่านไปนานเหมือนเป็นปี เมื่อฉันโดดเดี่ยว
And the bed where you lie
และเตียงตรงที่คุณนอน
Is made up on your side
เป็นฝั่งที่คุณนอน

When you walk away
เมื่อคุณเดินจากไป
I count the steps that you take
ฉันนับแต่ละก้าวที่คุณเดิน
Do you see how much I need you right now?
คุณเห็นมั้ยว่าฉันต้องการคุณมากแค่ไหน ตอนนี้

When you're gone
เมื่อคุณไป
The pieces of my heart are missing you
ทุกห้องหัวใจของฉัน คิดถึงคุณ
When you're gone
เมื่อคุณไป
The face I came to know is missing too
ใบหน้าที่ฉันรู้จัก ก็คิดถึงคุณ
When you're gone
เมื่อคุณไป
The words I need to hear to always get me
คำที่ฉันอยากได้ยินเสมอ ที่จะทำให้ฉัน
through the day
ผ่านแต่ละวันไปได้
And make it OK
และทำให้ไม่เป็นไร
I miss you
ฉันคิดถึงคุณ
I never felt this way before
ฉันไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน
Everything that I do
ทุกอย่างที่ฉันทำ
Reminds me of you
ย้ำเตือนให้ฉันคิดถึงคุณ
And the clothes you left
และเสื้อผ้าที่คุณทิ้งไว้
They lie on the floor
กองอยู่บนพื้น
And they smell just like you
และมันยังมีกลิ่นของคุณ
I love the things that you do
ฉันรักทุกอย่างที่คุณเป็น

When you're gone
เมื่อคุณไป
The pieces of my heart are missing you
ทุกห้องหัวใจของฉัน คิดถึงคุณ
When you're gone
เมื่อคุณไป
The face I came to know is missing too
ใบหน้าที่ฉันรู้จัก ก็คิดถึงคุณ
When you're gone
เมื่อคุณไป
The words I need to hear to always get me
คำที่ฉันอยากได้ยินเสมอ ที่จะทำให้ฉัน
through the day
ผ่านแต่ละวันไปได้
And make it OK
และทำให้ไม่เป็นไร
I miss you
ฉันคิดถึงคุณ

We were made for each other
เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน
Out here forever
จากนี้และตลอดไป
I know we were
ฉันรู้ว่าเราเป็นอย่างนั้น
Yeah Yeah
All I ever wanted was for you to know
ทุกอย่างที่ฉันเคยต้องการให้คุณรู้
Everything I do I give my heart and soul
ทุกอย่างที่ฉันทำ ฉันให้ไปด้วยใจและจิตวิญญาณ

I can hardly breathe I need to feel you here with me
ฉันหายใจลำบาก ฉันต้องการให้คุณอยู่ที่นี่กับฉัน
Yeah
When you're gone
เมื่อคุณไป
The face I came to know is missing too
ใบหน้าที่ฉันรู้จัก ก็คิดถึงคุณ
When you're gone
เมื่อคุณไป
The words I need to hear to always get me
คำที่ฉันอยากได้ยินเสมอ ที่จะทำให้ฉัน
through the day
ผ่านแต่ละวันไปได้
And make it OK
และทำให้ไม่เป็นไร
I miss you
ฉันคิดถึงคุณ

5 ความคิดเห็น:

  1. เป็นเพลงที่มีความหมายมาก ซึ่งความหมายของเพลงนี้มันตรงกับชีวิตของฉันมาก เป็นเพลงที่ทำให้ฉันมีกำลังใจสู้ต่อ ตอนจบเพลงนี้ จบด้วยดี สิ่งที่เราคิดอาจไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้ เพราะมากๆคะ คุณ
    แอวริน

    ตอบลบ
  2. คนคนหนึ่งโพสเพลงไว้ในไลน์ของเขา. เราได้แต่เฝ้ามอง. ไม่รุ้ว่าตอนนี้เขาเป็นของใคร. ใจเขาเป็นเช่นใร. จะทำอะไรได้อีก..เขาไปจากเราแล้ว....ปาฏิหารไม่มีจริง...

    ตอบลบ